Tin vắn

Cập nhật: 25-05-2018 | 06:24:03

 * Thực hiện hoạt động cứu trợ, tương trợ, trong 4 tháng đầu năm 2018, Hội Chữ thập đỏ các cấp đã tổ chức cứu trợ, tặng quà đột xuất cho 8.838 lượt người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa trong và ngoài tỉnh, trị giá hàng hóa quy ra tiền hơn 2,6 tỷ đồng. Song song đó, các cấp hội còn vận động hỗ trợ mai táng, phúng điếu cho 496 người qua đời; trao 78 xe lăn, xe lắc, xe đạp cho người khuyết tật, học sinh nghèo... (Cẩm Lý)

* Thực hiện phong trào nuôi heo đất, Liên đội trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (TX.Bến Cát) vừa tổ chức khui heo đất và thu được sốtiền học sinh tiết kiệm trong heo trên 72 triệu đồng. Số tiền này các em sử dụng vào việc thăm gia đình thương binh, có công với cách mạng, gây quỹ vì bạn nghèo, làm công trình măng non trong năm học, tham gia quỹ Đoàn Thị Liên do Hội đồng Đội thị xã phát động… (H.Thái)

* Năm học 2017-2018, chất lượng giảng dạy ở trường THCS Trần Đại Nghĩa (TX. Thuận An) đã được nâng lên. Theo đánh giá của ban giám hiệu, giáo viên đã có sự đầu tư công sức thích đáng cho công tác giảng dạy, phối hợp nhiều phương pháp giảng dạy. Từ sự tận tụy của người thầy, trường có nhiều học sinh giỏi, có 24 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 27 em đạt giải cấp thị xã. (A.Sáng)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên