Tin vắn

Cập nhật: 17-07-2018 | 08:39:39

 * Nằm trong các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi, riêng đợt I chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018, tuổi trẻ trong tỉnh đã thực hiện trao tặng 5.120 phần quà, học bổng trị giá gần 900 triệu đồng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể như tuổi trẻ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã trao tặng quà và học bổng cho con em công nhân trị giá 60 triệu đồng; tuổi trẻ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng thực hiện 13 công trình “Vì đàn em” với tổng số tiền 256 triệu đồng; Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tặng 2.000 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 250 triệu đồng…(Thu Thủy)

* Thời gian qua, Xã đoàn Tân Bình (Bắc Tân Uyên) đã đẩy mạnh phát triển cơ sở Đoàn thông qua nhiều giải pháp. Các chi đoàn trực thuộc đã đăng cai tổ chức và đưa phong trào về cơ sở. Mặt khác, Xã đoàn còn xây dựng kế hoạch cụ thể, tham mưu, tổ chức hoạt động cấp xã và đưa kinh phvề cho các chi đoàn tự chủ động, xây dựng chương trình kế hoạch; đồng thời phối hợp với các chi, tổ, hội và chi đoàn trực thuộc để tổ chức. Qua đó, giúp chi đoàn sáng tạo thêm các hoạt động; đồng thời có thêm nguồn lực trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên (N.Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên