Tin vắn

Cập nhật: 17-07-2018 | 09:14:57

 * Vòng chung kết giải hạng nhì quốc gia 2018 đã xác định được 2 đội bóng giành quyền thăng hạng nhất mùa bóng 2019. Đội Phù Đổng (Hà Nội) đã giành vé thăng hạng sau khi đánh bại Bà Rịa - Vũng Tàu ở loạt sút luân lưu sau khi 2 đội hòa nhau 0-0 trong giờ thi đấu chính thức. Trước đó, đội An Giang với chiến thắng 1-0 trước Phố Hiến đã giành quyền dự hạng nhất 2019.

* Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018: Việt Nam giành huy chương đồng: Với chiến thắng 3-0 trước đội tuyển nữ Myanmar trong trận tranh hạng 3, đội tuyển nữ Việt Nam giành huy chương đồng giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2018.

* Luka Modric (Croatia) đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết World Cup 2018 sau khi vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Danh hiệu Vua phá lưới - Chiếc giày vàng thuộc về tiền đạo Harry Kane (Anh) với 6 bàn thắng. Thủ môn Courtois của Bỉ được trao danh hiệu Đôi găng vàng.

* HLV Dalic (Croatia) không phục quyết định thổi phạt đền 11m. “Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng đã bị knock-out sau quả phạt đền ấy. Tôi chỉ muốn nói rằng: Ai lại thổi một quả phạt đền như thế ở một trận chung kết”, Dalic ấm ức, “Chúng tôi muốn vô địch World Cup, nhưng bóng đá là thế. Croatia đã kiểm soát tốt thế trận, nhưng lại để thủng lưới đáng tiếc, trong đó có một bàn phản lưới và một quả phạt đền. Mà khi bạn thua đến 4 bàn thì không thể vô địch được”.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên