Tin vắn

Cập nhật: 21-07-2018 | 10:21:41

 * Thị đoàn Dĩ An vừa phối hợp Phòng Văn hóa thông tin TX.Dĩ An tổ chức liên hoan “Tiếng hát hoa phượng đỏ” năm 2018. Tham gia hội thi có gần 200 thí sinh biểu diễn hơn 20 tiết mục ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa... Nội dung các tiết mục ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, Đội, biển đảo, quê hương đất nước, cha mẹ, thầy cô, bạn bè và mái trường mến yêu. Các tiết mục dự thi có sự đầu tư, dàn dựng công phu để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Qua hội thi, các em học sinh được gặp gỡ, giao lưu văn nghệ, thể hiện năng khiếu ca hát trong sân chơi mùa hè bổ ích.

* Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các cơ sở Đoàn tại huyện Phú Giáo đã phối hợp tổ chức được 95 buổi tuyên truyền, giao lưu, tọa đàm và trao đổi với cấp ủy Đảng các đơn vị; nghe Hội Cựu chiến binh nói chuyện truyền thống, về Bác Hồ kính yêu… Qua các hoạt động đã giúp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc việc học tập và làm theo lời Bác; nêu cao ý chí phấn đấu rèn luyện trong học tập, lao động, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng... (N.Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên