Tin vắn

Cập nhật: 02-08-2018 | 09:44:08

 - Sáng 1-8, thầy trò HLV trưởng Mai Đức Chung đã có mặt tại TP.Mimasaka - Osaka của Nhật Bản để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài trong 10 ngày của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chuẩn bị cho Đại hội Thể thao châu Á 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia vào trung tuần tháng 8 tới.

- Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc vừa ký kết hợp đồng về việc doanh nghiệp này tiếp tục là nhà tài trợ chính cho giải vô địch U15 quốc gia 2018 năm thứ 3 liên tiếp. U15 Becamex Bình Dương cũng đã giành quyền lọt vào VCK giải đấu này, sẽ diễn ra tại TP.HCM vào trung tuần tháng 8 tới.

- Zidane sẽ thay thế HLV Mourinho ở CLB M.U. Một loạt trang tin thể thao tại Anh đưa tin M.U đã chọn Zinedine Zidane là người thay thế Jose Mourinho trong trường hợp “Người đặc biệt” rời Old Trafford.

- CLB Man City thông báo vừa chiêu mộ thành công hậu vệ 21 tuổi Philippe Sandler từ CLB PEC Zwolle của Hà Lan. Man City đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Sandler. Giá trị thương vụ không được tiết lộ nhưng theo ESPN phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 3 triệu euro. (Long Vĩnh)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên