Tin vắn

Cập nhật: 22-08-2018 | 08:39:49

* Ban lãnh đạo trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An vừa đón tiếp đoàn công tác của trường Đại học Mở TP.HồChí Minh đến thăm và làm việc tại trường. Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã giới thiệu về các chương trình đào tạo, thế mạnh trong nghiên cứu, đào tạo của đơn vị mình và các lĩnh vực mà hai đơn vị có tiềm năng hợp tác, như: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán, Ngôn ngữ Anh… nhằm cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng cho tỉnh.

* Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ vừa phối hợp cùng Phòng Kinh tế TX.Tân Uyên tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề trồng hoa kiểng cho 25 lao động nông thôn ở phường Thái Hòa. Trong thời gian 3 tháng, các học viên được đào tạo lý thuyết và thực hành đểnắm vững những kiến thức cơ bản về kỹ thuật trồng, nhân giống và chăm sóc các loại hoa kiểng. (T.V)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên