Tin vắn

Cập nhật: 23-08-2018 | 08:41:41

 - Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tổ chức tập huấn kiến thức về bảo vệ môi trường (BVMT) và ứng phó với biến đổi khí hậu cho các vị chức sắc Phật giáo trên địa bàn tỉnh nhân mùa An cư kiết hạ. Có 680 vị chức sắc Phật giáo đến tham dự và nghe những kiến thức về BVMT để tuyên truyền đến đại chúng và bà con phật tử cùng chung vai, sát cánh với Nhà nước thực hiện hiệu quả các chính sách BVMT, ứng phó với biến đổi khí hậu, sống tốt đời, đẹp đạo, hài hòa với thiên nhiên. (P.V)

- Tham gia bảo vệ môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp, Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Tân Uyên đã đề ra nhiệm vụ phấn đấu mỗi cán bộ, hội viên, phụ nữ trở thành những người gương mẫu, tuyên truyền viên tích cực để thực hiện, nhắc nhở người thân trong gia đình và cộng đồng thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường. Cụ thể, các chị đã quét dọn vệ sinh, thu gom rác thải, tháo gỡ quảng cáo sai quy định trên tuyến đường ĐX07 thuộc địa bàn xã Tân Vĩnh Hiệp với chiều dài 1,3km từ đầu đường ĐX07 đến văn phòng ấp Vĩnh An. (P.V)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên