Tin vắn

Cập nhật: 08-09-2018 | 06:17:28

* Các chi đoàn khối cơ quan TX.Dĩ An (Chi đoàn Bảo hiểm xã hội, Chi đoàn Thanh tra - Tư pháp - Thi hành án, Chi đoàn Liên cơ quan và Chi cục Thuế) vừa phối hợp tổ chức hội thi “Tìm hiểu an toàn giao thông”. Dịp này, các chi đoàn còn phối hợp tổ chức tuyên truyền về sức khỏe sinh sản, tình yêu hôn nhân gia đình, phòng chống HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội để nâng cao kiến thức cho thanh niên, xây dựng lối sống lành mạnh và bảo vệ bản thân, hạnh phúc gia đình.

* Chi đoàn Văn hóa thông tin - Đài Truyền thanh TX.Dĩ An vừa phối hợp tổ chức giao lưu bóng đá với Chi đoàn khu phố Tân Phú 1, khu phố Tân Phước (phường Tân Bình) và Chi đoàn Phòng Tài nguyên - Môi trường thị xã. Hoạt động này đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia thi đấu và cổ vũ, tạo không khí vui tươi, sôi nổi và tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các chi đoàn. (N.Ý)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên