Tin vắn

Cập nhật: 22-09-2018 | 08:58:26

* Trong 3 năm thực hiện Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN), Phường đoàn Bình An (TX.Dĩ An) đã thành lập được 21 chi hội TNCN với hơn 900 hội viên và 1 chi đoàn TNCN xa quê với 35 đoàn viên sinh hoạt thường xuyên. Phường đoàn cũng đã thực hiện mô hình phối hợp với Hội Cựu chiến binh phường vận động chủ nhà trọ cùng chăm lo cho TNCN; vận động tổ chức được 2 chuyến tìm hiểu di tích lịch sử trên địa bàn và các địa phương lân cận; duy trì 2 lớp học tình thương dành cho con em TNCN không đủ điều kiện đến trường...

* Phường đoàn Dĩ An (TX.Dĩ An) vừa tổ chức tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi là con em TNCN ở 23 chi hội TNCN nhà trọ. Trong hoạt động này, đoàn viên thanh niên tham gia đã đến từng nhà trọ phát lồng đèn và quà bánh cho các em thiếu nhi ở nhà trọ. Cùng với đó, Phường đoàn còn phối hợp tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi, góp phần mang đến mùa trung thu vui tươi và ý nghĩa cho thiếu nhi còn hoàn cảnh khó khăn. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên