Tin vắn

Cập nhật: 01-10-2018 | 08:59:37

Nhằm đánh giá thực tế và giải đáp những vướng mắc, Đoàn phường Phú Mỹ vừa tổ chức diễn đàn đối thoại, gặp gỡ đoàn viên thanh niên với lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Tham dự diễn đàn, đoàn viên thanh niên đã mạnh dạn đặt ra những câu hỏi, ý kiến, kiến nghị liên quan đến quyền và lợi ích của thanh niên… Diễn đàn là dịp để đoàn viên thanh niên gặp gỡ, trao đổi những thông tin với người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền; đồng thời thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với thanh niên trên địa bàn. (Vương Phạm)

- Đoàn Thanh niên phường Phú Hòa vừa phối hợp cùng Công an phường tổ chức gặp gỡ, động viên thanh niên hoàn lương Lê Minh T. (tổ 3, khu 9). Trước đó, T. đã tham gia đánh bạc bị phạt án treo 4 năm. Qua buổi gặp gỡ và thăm hỏi, Đoàn phường đã động viên T. tham gia hoạt động Đoàn, Hội tại địa phương. Được biết, qua quá trình thụ án treo, T. đã có những tiến bộ và hiện tại đang làm nhân viên bảo vệ tại một công ty trên địa bàn phường. (P.V)

- Đoàn phường Phú Tân cũng vừa phối hợp cùng Công an phường tổ chức gặp gỡ động viên thanh niên chậm tiến Nguyễn Thanh T. (khu phố 2). Nguyễn Thanh T. trước đây vốn là một thanh niên thường xuyên bỏ học, tụ tập đua xe trái phép. Năm 2015, T. bị phạt 2 năm tù giam với tội cố ý gây thương tích và mãn hạn tù trở về địa phương năm 2017. Qua thời gian theo dõi, giúp đỡ của Đoàn phường và Công an phường, T. đã có ý thức chấp hành tốt các quy định pháp luật và quy định tại địa phương. Hiện tại, T. đã lập gia đình và đang kinh doanh một quán nước nhỏ tại nhà. (P.V)

- Trong thời gian qua, Đoàn phường Hiệp An đã chỉ đạo Câu lạc bộ (CLB) Thắp sáng niềm tin, CLB Thanh niên tình nguyện thường xuyên tiếp xúc, thăm hỏi thanh niên chậm tiến Phan Huỳnh Khánh D. (khu phố 8). Trong các buổi tiếp xúc, Đoàn phường đã vận động D. tham gia các hoạt động xã hội do địa phương tổ chức, được phổ biến các kiến thức pháp luật cơ bản, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm và tái hòa nhập với cộng đồng. Đến nay, D. đã tiến bộ rõ rệt, có việc làm và có cuộc sống ổn định. (P.V)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên