Tin vắn

Cập nhật: 08-12-2018 | 09:18:32

* Thời gian qua, các tổ chức Đoàn trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát động cuộc vận động “Mỗi thanh niên một ý tưởng sáng tạo” tham gia đóng góp ý tưởng vào ngân hàng ý tưởng sáng tạo của Trung ương Đoàn; tổ chức các hoạt động phối hợp xây dựng không gian hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên, phát huy hiệu quả nguồn vốn Quỹ Quốc gia về việc làm cho thanh niên (vốn 120) và các nguồn quỹ khác hỗ trợ cho các dự án khởi nghiệp của thanh niên. Các cấp bộ Đoàn đã tổ chức 6 diễn đàn thanh niên khởi nghiệp, 31 chương trình tập huấn chuyển giao tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất, giải ngân hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế hơn 540 triệu đồng... (T.Lê)

* Trong năm 2018, tổ chức Đoàn Thanh niên trên địa bàn TX.Tân Uyên đã chú trọng thực hiện tốt phong trào thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới. Đoàn Thanh niên thị xã đã duy trì 4 tổ hợp tác thanh niên làm kinh tế tổ chức các hoạt động phát quang, dọn dẹp các tuyến đường, trồng hoa tại các tuyến đường thanh niên tự quản; thực hiện công trình thắp sáng đường quê; tổ chức lớp chuyển giao khoa học công nghệ… Qua đó, đã góp phần hoàn thành các mục tiêu xây dựng nông thôn mới và giúp các xã đã đạt chuẩn tiếp tục giữ vững danh hiệu xã nông thôn mới. (Như Ý)

* Trong 3 năm qua, Ban tổ chức Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân TX.Thuận An đã mở được 2 lớp cảm tình Đảng dành riêng cho thanh niên công nhân. Kết quả có 83 thanh niên công nhân hoàn thành lớp bồi dưỡng. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên