Tin vắn

Cập nhật: 16-02-2019 | 06:44:35

* Thời gian qua, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã đẩy mạnh các hình thức giáo dục chính trị, tư tưởng cho thanh niên thông qua mạng internet; tổ chức các diễn đàn “Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng”, “Chương trình gặp gỡ đối thoại giữa Ban Thường vụ Huyện đoàn và bí thư, phó bí thư chi đoàn”. Ban Thường vụ Huyện đoàn còn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc củng cố các đội hình nòng cốt, phát huy vai trò của lực lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên để nắm bắt tình hình, tư tưởng và kịp thời định hướng dư luận xã hội trong đoàn viên thanh niên.

* Chi đoàn Ban Quản lý dự án TX.Dĩ An vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ tổ chức trao 30 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà khăn quàng đỏ cho gia đình em Hồ Hoàng Mỹ Duyên (học sinh lớp 9A5, trường THCS Bình An có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) ở tổ 1, khu 7, khu phố Bình Thung 1, phường Bình An, TX.Dĩ An. Số tiền này sẽ góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện giúp Duyên ổn định cuộc sống, tiếp tục đến trường.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên