Tin vắn

Cập nhật: 26-02-2019 | 08:38:26

* Thực hiện chương trình “Xuân sum vầy”, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã tổ chức biểu diễn 20 buổi văn nghệ, kịch, chiếu phim lưu động phục vụ hơn 20.000 lượt công nhân xa quê. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức liên hoan lân sư rồng cho 18 CLB trong tỉnh tham gia. Ban tổ chức cũng đã trao 29 giải thưởng các loại cho các CLB tham gia có tiết mục hay .

* Nhân dịp Tết Nguyên đán KỷHợi 2019, huyện Bàu Bàng đã tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Huyện đã tổ chức tốt các hoạt động văn hóa văn nghệ, thểdục thểthao phục vụ nhân dân trong dịp trước, trong và sau tết. Từ các nguồn kinh phí, huyện Bàu Bàng đã chi gần 17 tỷđồng chăm lo cho các đối tượng chính sách, đối tượng bảo trợxãhội, hộnghèo, cận nghèo, trẻ mồcôi, khuyết tật… (T.V)

* Trung tâm Văn hóa - Thông tin TX.Tân Uyên đã tổ chức 5 chương trình văn nghệ, chiếu phim lưu động trong dịp xuân KỷHợi 2019, phục vụ cho hơn 3.000 lượt khán giả đến theo dõi. Bên cạnh đó, trên địa bàn thị xã cũng đã tổ chức các giải bóng đá 5 người (sân bóng mini), giải billiar mừng xuân thu hút hàng trăm vận động viên tham gia. (H.Cần)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên