Tin vắn

Cập nhật: 15-06-2019 | 06:54:49

* Năm 2019, Đoàn Thanh niên Quân sự tỉnh đã thực hiện mô hình “Lời Bác dạy ngày này năm xưa”. Theo đó, mỗi ngày Đoàn sẽ tuyên truyền một lời dạy của Bác trên bảng tin. Những lời dạy của Bác được thay đổi phù hợp với thời điểm, các ngày lễ, kỷ niệm, gần gũi, thiết thực với công tác. Qua đó nâng cao hiệu quả tuyên truyền về tấm gương, đạo đức, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong đơn vị.

* Phường đoàn Phú Thọ vừa phối hợp với Phòng Lao động - Thương bình và Xã hội TP.Thủ Dầu Một tổ chức tặng 40 phần quà cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân tại Chi hội thanh niên công nhân nhà trọ Thảo Nguyên. Trong buổi trao quà, các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi, được tặng bong bóng tạo hình nhằm mang đến không khí vui tươi cho trẻ em nhà trọ trong mùa hè.

* Xã đoàn Long Nguyên (huyện Bàu Bàng) vừa thực hiện công trình trang bị bảng Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bảng Di chúc được đặt tại trụ sở làm việc của UBND xã. Công trình thực hiện sẽ nâng cao nhận thức cán bộ, đoàn viên, thanh niên về giá trị Di chúc của Bác, từ đó tiếp tục học tập tư tưởng và làm theo lời Bác dạy để phát triển bền vững.

* Chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên nhiệm kỳ 2019- 2024, Hội LHTN huyện đã tổ chức cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện”. 10 đơn vị cơ sở hội đã tham gia cuộc thi với nhiều hình ảnh đoàn viên thanh niên tham gia các phong trào tình nguyện, như: Ngày chủ nhật xanh, đền ơn đáp nghĩa, hiến máu tình nguyện, bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, tiếp sức mùa thi… Cuộc thi góp phần đẩy mạnh thi đua phong trào tình nguyện trong toàn hội trên địa bàn huyện.

* Phường đoàn Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với UBND phường và các đơn vị bộ đội kết nghĩa tổ chức ra quân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới. Trong buổi ra quân, đoàn viên thanh niên, cán bộ địa phương và các chiến sĩ bộ đội đã thực hiện khơi thông, phát quang dòng chảy suối Bưng Cù. Hoạt động còn thu hút đông đảo người dân tham gia cùng khơi thông dòng suối, giúp bảo đảm nguồn nước tưới tiêu của bà con nông dân nơi đây.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên