Tin vắn

Cập nhật: 06-07-2019 | 09:49:17

 * Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su Long Tân vừa phối hợp với các Xã đoàn Long Hòa, Định Hiệp, Long Tân (huyện Dầu Tiếng) tổ chức hoạt động liên quân 3 màu áo. Theo đó, các đơn vị đã ra quân khai thông dòng chảy ấp Cống Quẹo, cắt tỉa cây sao, dầu, gom rác thải trên tuyến đường ĐT749C. Hoạt động này thu hút đông đảo thanh niên các đơn vị tham gia, tình nguyện chung tay thực hiện những việc làm có ích vì cộng đồng.

*  Xã đoàn Tân Mỹ (huyện Bắc Tân Uyên) vừa phối hợp với UBND xã tổ chức lớp học bơi miễn phí cho trẻ em. Lớp học có 80 em học vào ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại hồ bơi ấp Vườn Vũ. Đây là hoạt động bổ ích dành cho các em trong mùa hè, vừa có thể tham gia môn thể thao rèn luyện thân thể, vừa trang bị kỹ năng phòng chống đuối nước, bảo đảm an toàn cho bản thân.

* Phường đoàn Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức trao tặng 15 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt, mỗi suất 600.000 đồng. Ngoài ra, Phường đoàn còn khen thưởng 78 học sinh thực hiện tốt phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt - Thiếu nhi Phú Cường làm nhiều việc tốt, lễ phép, chăm ngoan năm học 2018-2019”. Các hoạt động này nhằm khích lệ tinh thần học tập, tham gia phong trào Đội trong trường học của học sinh. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên