Tin vắn

Cập nhật: 19-10-2019 | 10:20:05

* Trong nhiệm kỳ 2014-2019, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã thành lập và ra mắt 4 câu lạc bộ (CLB) mới, gồm: CLB Thanh niên hữu nghị Việt - Nhật, CLB Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, CLB Huấn luyện viên cấp I Trung ương và CLB Tiếng Anh vì cộng đồng. Việc thành lập các CLB này nhằm tăng cường các hoạt động hỗ trợ nâng cao kiến thức, kỹ năng cho thanh niên để thanh niên chủ động, tự tin hơn trong hội nhập.

* Thời gian qua, Đoàn - Hội các cấp trong tỉnh đã duy trì hiệu quả hoạt động 103 tổ hợp tác thanh niên, hợp tác xã thanh niên. Thông qua tổ hợp tác, các hội viên thanh niên được tham gia phát triển kinh tế theo ngành nghề và sở thích; đồng thời được hỗ trợ với nhiều hình thức và nâng cao kiến thức, kỹ năng trong họat động, lĩnh vực của mỗi tổ. Qua đó, tạo cho thanh niên có thêm thu nhập, ổn định đời sống.

* Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Bình An (phường Bình An, TX.Dĩ An) vừa tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2020. Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2018-2019, phương hướng công tác nhiệm kỳ 2019-2020; đồng thời bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 15 thành viên.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên