Tin vắn

Cập nhật: 29-02-2020 | 06:21:38

 * Xã đoàn Phước Hòa (huyện Phú Giáo) và các chi đoàn trực thuộc vừa tổ chức hành trình tri ân “Đền ơn đáp nghĩa”. Trong hành trình, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên đã đến thăm hỏi, nghe những câu chuyện hào hùng cách mạng và tặng 9 phần quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng và đảng viên 45 tuổi Đảng.

* Trong năm 2019, các hoạt động hỗ trợ thanh niên nông thôn phát triển kinh tế tiếp tục được các cấp bộ Đoàn chú trọng như xây dựng mô hình tổ hợp tác, hợp tác xã thanh niên làm kinh tế giỏi, giải ngân các nguồn vốn vay cho thanh niên với tổng số vốn là 1,8 tỷ đồng và hỗ trợ vay vốn giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn với tổng số vốn là 10,3 tỷ đồng. Qua đó, giúp nhiều thanh niên có điều kiện về vốn và kiến thức phục vụ tăng gia sản xuất.(P.V)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên