Tin vắn

Cập nhật: 27-06-2020 | 07:26:19

* Liên đội trường Tiểu học Dĩ An C (TP.Dĩ An) vừa tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho trẻ em thu hút hơn 900 đội viên học sinh tham gia. Tại buổi tuyên truyền, các em đã được giáo viên hướng dẫn các biện pháp phòng, chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước; đặc biệt là các phương pháp cứu đuối nước, phương pháp giải thoát khi bị túm, kéo khi trẻ gặp phải những trường hợp nguy hiểm (Như Ý)

* Đoàn Thanh niên thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) vừa tổ chức lễ thành lập Chi đoàn trường Mầm non Tuổi Tiên, một chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước đầu tiên trên địa bàn. Việc thành lập chi đoàn sẽ góp phần củng cố, xây dựng, triển khai công tác Đoàn trong nhà trường ngày càng vững mạnh, phát huy vai tròxung kích của thanh niên trong mọi hoạt động phong trào của tổchức Đoàn. (Ngọc Như)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên