Tin vắn

Cập nhật: 07-11-2020 | 09:53:47

* Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa phối hợp với công an, Phường đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên phường Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát) tổ chức tuyên truyền pháp luật và hội thi tiếng hát TNCN. Theo đó, TNCN đã được tìm hiểu về Luật Lao động sửa đổi, Luật Phòng chống tác hại rượu, bia, chất kích thích và phòng chống cháy nổ, cứu nạn, cứu hộ...

* Phường đoàn Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với Công an phường và Ủy ban MTTQ phường tổ chức tuyên truyền pháp luật, các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm trên địa bàn phường cho hội viên, TNCN và nhân dân trên địa bàn tổ 8, khu phố Bình Hòa 2. Tại buổi tuyên truyền, Ban Tổ chức còn phát tờ rơi tuyên truyền về phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm cho người dân và công nhân.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên