Tin vắn ngày 13-4

Cập nhật: 13-04-2018 | 07:54:36

Phường đoàn Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức buổi uyên truyền cảnh giác tội phạm đập kính xe ô tô trộm ắp tài sản địa bàn phường. Tại lễ ra quân, Phường đoàn đã thực hiện phát 2.000 tờ đến người dân sinh sống trên địa bàn phường. Trước đó, các đoàn viên Chi đra quân phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống ma túy, toàn Công an phường cũng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật tại các khu nhà trọ trên địa bàn. (P.V)

- Tuổi trẻ phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) cũng vừa đồng loạt ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh” tại các “Tuyến hẻm văn minh” trên địa bàn phường. Được biết, trong tháng 3-2018, các chi đoàn trực thuộc Phường đoàn đã đảm nhận các “Tuyến hẻm văn minh”. Theo đó, các chi đoàn khu phố đã đồng loạt tổ chức thực hiện các hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” và gắn bảng “Tuyến hẻm văn minh”. Các chi đoàn còn tổ chức cho đoàn viên, hội viên thanh niên thực hiện cạo xóa và tháo gỡ các biển cáo sai quy định, thu gom rác thải, vận động và nhắc nhở người dân tham gia giữ gìn mỹ quan đô thị. (P.V)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên