Tin vắn ngày 14-12

Cập nhật: 14-12-2017 | 10:09:19

 - Dù vắng 2 trụ cột là trung vệ D.Luiz và tiền đạo Morata nhưng ở trận đấu sớm vòng 17 giải Ngoại hạng Anh; lần lượt Bakayoko, Willian và Pedro đã ghi 3 bàn giúp Chelsea đánh bại Huddersfield Town 3-1. Đội chủ nhà chỉ tìm được bàn danh dự do công của cầu thủ dự bị Depoitre.

- Sau thất bại 1-2 trước kình địch Man City ngay trên sân nhà, cựu HLV Louis van Gaal của M.U cho rằng “Quỷ đỏ” đang chơi thứ bóng đá buồn tẻ dưới thời Mourinho. Lối chơi thiên về phòng ngự với “cỗ xe buýt” án ngữ trước khung thành của “Người đặc biệt” không để lại ấn tượng đẹp mắt.

- Kết quả bốc thăm vòng 1/8 UCL, các đại gia như M.U, Man City, Liverpool đều gặp những đối thủ xứng tầm như Sevilla, Basel hay Porto. Trong khi đó, Chelsea không hề mong muốn chạm trán Barcelona và Tottenham thở dài bởi phải đọ sức cùng Juventus.

V.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên