Tin vắn ngày 21-10

Cập nhật: 20-10-2017 | 23:18:53

Hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới (BĐG) và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017 với chủ đề “Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Dân số Liên hiệp quốc vừa phối hợp tổ chức hội thảo, tập huấn định hướng truyền thông về BĐG và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới. Tham gia hội thảo, tập huấn có các đại biểu là cán bộ phụ trách công tác BĐG, cơ quan thông tấn báo chí các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, trong đó có Bình Dương. (T.Lý)

 Hôm qua (20-10), Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Tại buổi họp mặt, các nữ công đoàn viên cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử, phong trào của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt là trong thời kỳ đổi mới; tổ chức sinh hoạt giao lưu văn nghệ; chia sẻ những tâm tư tình cảm trong công việc cũng như trong cuộc sống. (T.Vy)

 Ngày 19-10, Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em - Bình đẳng giới (Sở LĐ-TB&XH) phối hợp với Phòng LĐ- TB&XH huyện Bàu Bàng tổ chức tập huấn công tác bình đẳng giới và bảo vệ, chăm sóc trẻ em (TE) năm 2017 cho 170 cán bộ Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và cán bộ TE cấp huyện, cấp xã. (T.Lý)

 Tại UBND phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) vừa diễn ra Hội thi “Ẩm thực dân gian” nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10. Tham gia hội thi có 8 đội đến từ Chi hội phụ nữ cơ quan và 7 chi hội phụ nữ các khu phố. Kết quả, Chi hội phụ nữ khu phố 4 đã xuất sắc đoạt giải nhất. (Minh Hiếu)

 “Những tình khúc Bolero” là hội thi văn nghệ do CLB Cung Đàn Xanh và Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao phối hợp sẽ tổ chức dành cho tất cả những ai yêu thích dòng nhạc trữ tình lãng mạn này. (M.Hiếu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên