Tin vắn Văn nghệ - Giải trí ngày 21-11

Cập nhật: 21-11-2017 | 10:23:18

* Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương tổ chức vòng chung kết hội thi văn nghệ nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hội thi thu hút gần 80 tiết mục đến từ các chi đoàn khoa trong trường tham gia vòng sơ khảo. Trong đó có 17 tiết mục được tuyển vào vòng chung kết. Với nhiều tiết mục ca ngợi quê hương đất nước và tri ân thầy cô được dàn dựng công phu và đặc sắc, hội thi đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các chi đoàn, giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, tính năng động sáng tạo; tạo không khí vui tươi phấn khởi trong sinh viên. (Minh Hiếu)

* 30 tiết mục đã xuất sắc vào vòng chung kết hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 do trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM) tổ chức. Tại vòng chung kết, với sự đầu tư công phu từ trang phục đến trau chuốt từng vũ điệu, lời ca, các em học sinh đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa nhân dịp “Tết” thầy cô năm nay. (M.Hiếu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên