Tin vào sức bật Tân Uyên

Cập nhật: 11-06-2020 | 08:00:42

Một nhiệm kỳ đã qua với những thành tựu rực rỡ gặt hái được trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân cùng cộng đồng doanh nghiệp TX.Tân Uyên tự tin bước tới trên con đường xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn. Thành tựu đó là kết quả của sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ, sự chung sức đồng lòng của các tổ chức chính trị, xã hội, người dân, cộng đồng doanh nghiệp.

Hai trong số những mục tiêu lớn mà Tân Uyên đã đạt được, mang lại niềm tin, sự phấn khởi, sức bật trên con đường vươn tới đó là hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới và đạt chuẩn đô thị loại III. Hai mục tiêu trên thành công đã thực sự tạo nên những thay đổi mạnh mẽ cho thị xã non trẻ này trên nhiều lĩnh vực. Hạ tầng kỹ thuật từ nông thôn đến đô thị đổi thay nhanh chóng bằng hàng loạt các hạng mục công trình, dự án lớn nhỏ đã và đang hoàn thành, đưa vào sử dụng. Hạ tầng văn hóa - xã hội không ngừng được đầu tư, phục vụ ngày càng tốt hơn cho cuộc sống người dân.

Tân Uyên hôm nay đã xa dần những khó khăn trong những ngày mới thành lập thị xã. Thay cho những con phố nhỏ, những con đường quê lầy lội là phố mới cao tầng, khu dân cư quy mô, khu công nghiệp giàu sức phát triển. Đường tỉnh, đường huyện, đường liên xã, đường liên ấp liên hoàn, đồng bộ, “chuyên chở” cả nền kinh tế cũng như đời sống người dân đi lên. Đột phá bằng công nghiệp, đô thị, dịch vụ đã thực sự đưa Tân Uyên lên một tầng phát triển mới, mở ra nhiều kỳ vọng. Từ một địa bàn thuần nông, Tân Uyên bây giờ đã san sát nhà máy công nghiệp trên nhiều lĩnh vực ngành nghề. Công nghiệp, đô thị phát triển, nông thôn cũng song hành vươn tới bằng kiểu mẫu, nâng cao.

Vui với thành quả hiện có, vui với cuộc sống người dân ngày một đi lên không có nghĩa là bằng lòng thụ hưởng. Chắc chắn một nhiệm kỳ mới sẽ đặt ra những mục tiêu cao hơn để phấn đấu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tân Uyên đang sẵn sàng. Tiềm năng phát triển công nghiệp, dịch vụ, lợi thế du lịch sinh thái, nông nghiệp công nghệ cao… tất cả đang chờ khai phá để nâng tầm phát triển.

Trên con đường vươn tới, Tân Uyên còn được biết đến là mảnh đất quy tụ nguồn nhân lực, chất xám, dòng vốn đầu tư từ mọi vùng miền cả nước và nước ngoài. Nội lực sẵn sàng, kết hợp cùng xung lực khắp nơi đổ về, không quá lời khi nói rằng Tân Uyên không bao lâu nữa sẽ trở thành một thị xã xứng tầm văn minh, giàu mạnh không thua kém bất cứ một địa phương nào.

 TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên