Tỉnh đoàn: Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh vận khóa VIII

Cập nhật: 28-12-2018 | 15:52:24


Ban tổ chức lớp học trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành lớp nghiệp vụ thanh vận khoá VIII năm 2018

(BDO) Sáng 28-12, Tỉnh đoàn và  Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh vận khóa VIII, năm 2018.

Sau hơn 3 tháng tham gia lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh vận khóa VIII – năm 2018 các học viên đã được học các kỹ năng, kiến thức như: Kỹ năng công tác thanh thiếu nhi; kỹ năng thực hành xã hội; kiến thức nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội - Đội; kiến thức cập nhật, bổ trợ và kiến thức chuyên môn…

Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh vận được tổ chức nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ; tạo cơ hội giao lưu, học hỏi; nâng cao tính đoàn kết cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở.

Tại lễ bế giảng, Ban Tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận cho 47 học viên. Song song đó, Tỉnh đoàn đã khen thưởng cho 3 cá nhân và Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh khen thưởng cho 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

N.NHƯ-T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên