Tỉnh đoàn Bình Dương: Chọn xã điểm để góp sức xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 24-01-2015 | 09:23:41

Nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chọn xã Cây Trường II (huyện Bàu Bàng) là xã điểm để xây dựng nông thôn mới năm 2015.

Theo kế hoạch, mỗi huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc sẽ có ít nhất 1 công trình, phần việc hỗ trợ cho xã trong năm. Nội dung hỗ trợ là các hoạt động xây dựng, sửa chữa, dặm vá đường giao thông nông thôn; thực hiện các công trình “Thắp sáng đường quê”; đầu tư các thiết chế văn hóa và tổ chức sân chơi cho thanh thiếu nhi; tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em thiếu nhi vượt khó học giỏi trên địa bàn xã; tổ chức các chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí; thực hiện các hoạt động trình diễn khoa học công nghệ, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên