Tỉnh đoàn Bình Dương: Chuẩn bị tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” giai đoạn 2016 -2018

Cập nhật: 17-04-2018 | 08:03:52

Tỉnh đoàn vừa ban hành kế hoạch tổ chức Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” giai đoạn 2016-2018 và sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của tuổi trẻ trong tỉnh giai đoạn 2016-2021.

Theo đó, liên hoan dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25-5-2018, tuyên dương các đại biểu là điển hình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp tỉnh giai đoạn 2016-2018 và 22 tập thể tiêu biểu qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2021. Các cá nhân được tuyên dương làcán bộ, đoàn viên, thanh niên có độ tuổi từ 16 - 35 đang cư trú, lao động, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh, hoặc là đoàn viên, thanh niên có hộ khẩu tại Bình Dương đang học tập, công tác ở ngoài tỉnh, có thành tích xuất sắc, có công trình, phần việc, phát minh, sáng kiến trong các lĩnh vực đang học tập, lao động, công tác; đại diện tiêu biểu của tập thể ở các địa phương, đơn vị, là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; có đạo đức tốt, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn - Hội - Đội; có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên thanh niên; được cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị và xã hội ghi nhận và đã được công nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” ở đơn vị, địa phương trong giai đoạn 2016-2018.

Liên hoan sẽ diễn ra với các nội dung như triển lãm “Tuổi trẻ Bình Dương học tập và làm theo lời Bác” giới thiệu về các mô hình cụ thể về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cơ sở Đoàn toàn tỉnh; chương trình Giao lưu, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh và đoàn viên thanh niên với chủ đề vai trò của tuổi trẻ trong tham gia thực hiện Đề án “Thành phố thông minh Bình Dương”; diễn đàn “Thanh niên làm theo lời Bác” và phát động hành trình “Theo dấu chân Bác”, tham quan các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ; thăm, tặng quà một số gia đình chính sách và thực hiện công tác xã hội.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên