Tỉnh đoàn Bình Dương: Đăng cai Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXI năm 2015

Cập nhật: 18-07-2015 | 08:53:51

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXI năm 2015 được Ban Bí thư Trung ương Đoàn giao cho Tỉnh đoàn Bình Dương đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 30-7 đến 1-8 tại trường Đại học Thủ Dầu Một. Hội thi quy tụ hơn 250 thí sinh xuất sắc của cấp tiểu học, THCS và THPT trong cả nước đã trải qua kỳ thi cấp tỉnh, thành phố. Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi trắc nghiệm và thực hành với các nội dung kiến thức cơ sở về công nghệ thông tin (CNTT), tư duy suy luận logic; sử dụng ngôn ngữ LOGO, ngôn ngữ Pascal (Free Pascal) hoặc C/C++ (trên DevC++)...

Hội thi nhằm khuyến khích thanh thiếu nhi học tập, nghiên cứu làm chủ CNTT; đồng thời phát hiện các tài năng trẻ CNTT trong trường học, góp phần phát triển phong trào học tập, ứng dụng CNTT trong thanh thiếu nhi và phát triển nguồn nhân lực trẻ đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

DIỄM TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên