Tỉnh đoàn Bình Dương: Hội nghị sơ kết 4 năm triển khai, thực hiện Quy chế cán bộ Đoàn

Cập nhật: 12-09-2014 | 15:49:18

(BDO) Sáng 12-9, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm triển khai thực hiện Quy chế cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Qua 4 năm thực hiện quy chế, nhìn chung lực lượng cán bộ Đoàn các cấp được quan tâm trẻ hóa, đa số đều đạt tiêu chuẩn về độ tuổi, trình độ chuyên môn, hiểu biết nhất định về lý luận chính trị, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, các cán bộ Đoàn được bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ công tác, đảm bảo vai trò là nguồn dự bị cho cơ quan Đảng và chính quyền các cấp.

Kết luận hội nghị, lãnh đạo Tỉnh đoàn yêu cầu các cấp bộ Đoàn trong thời gian tới cần tham mưu tốt cho các cấp ủy Đảng trong việc quy hoạch, đào tạo, luân chuyển, bố trí cán bộ Đoàn; tiếp tục quán triệt và triển khai có hiệu quả Quy chế cán bộ Đoàn để các cán bộ Đoàn cố gắng, nỗ lực khẳng định mình; cần rà soát lại tình hình chế độ, chính sách đối với cán bộ Đoàn để có các hình thức giải quyết chế độ phù hợp…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên