Tỉnh đoàn Bình Dương: Kiểm tra kết quả thực hiện Chương trình phát triển thanh niên tại Dầu Tiếng

Cập nhật: 07-11-2015 | 09:23:39

 Sáng 6-11, Tỉnh đoàn Bình Dương đã có buổi kiểm tra kết quả triển khai thực hiện về Chương trình phát triển thanh niên giai đoạn 2011-2020 tại huyện Dầu Tiếng.

Theo báo cáo, hiện nay trên địa bàn huyện Dầu Tiếng có 10.345 thanh niên, trong đó có 5.304 nữ thanh niên. Trong thời gian qua, chính quyền các địa phương trong huyện đã đưa nội dung nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên vào nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo. Từ đó tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước đối với công tác thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên được học tập, giải quyết việc làm. Đặc biệt là tạo điều kiện cho đoàn viên ứng cử vào các chức danh chủ chốt của địa phương. Công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Đoàn, nhất là cán bộ Đoàn chủ chốt ở cơ sở ngày càng được quan tâm. Hiện đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở đều có trình độ chuyên môn từ trung cấp đến đại học, có gần 80% cán bộ Đoàn cơ sở có trình độ lý luận chính trị từ trung cấp trở lên…

H.MỪNG - D.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên