Tỉnh đoàn Bình Dương: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại tỉnh Lào Cai

Cập nhật: 15-01-2021 | 13:03:37

(BDO) Chiều 14-1, đoàn cán bộ Tỉnh đoàn Bình Dương do anh Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, làm trưởng đoàn tiếp tục đến thăm và tặng quà cho học sinh dân tộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học Sa Pả, phường Sa Pả, TX.Sa Pa, tỉnh Lào Cai. 



Đoàn cán bộ Tỉnh đoàn Bình Dương tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Sa Pả, phường Sa Pả, TX.Sa Pa, tỉnh Lào Cai

Dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng 2 “sân chơi của em” cho học sinh vùng sâu, vùng xa thuộc xã Tả Thàng, huyện Mường Khương và phường Sa Pả, TX.Sa Pa, tổng trị giá 100 triệu đồng và 150 phần quà gồm áo ấm, mền và học bổng trị giá 75 triệu đồng do các cơ sở Đoàn ở tỉnh Bình Dương đóng góp và một số đơn vị hỗ trợ. Đây là chương trình có ý nghĩa rất thiết thực, trong điều kiện thời tiết khu vực Tây Bắc đang rất thất thường, nhiều nơi có rét đậm, có khi dưới 0 độ C, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân, nhất là đối với trẻ em vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Chương trình “Tình nguyện mùa đông” là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn Bình Dương trong chương trình biên giới hải đảo cam kết với Trung ương đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và ký kết giữa Tỉnh đoàn Bình Dương và Tỉnh đoàn Lào Cai. Trên cơ sở đó, từ năm 2014 đến nay, hàng năm Tỉnh đoàn Bình Dương đã phát động phong trào chia sẻ khó khăn với các em học sinh vùng sâu, vùng xa. Tỉnh đoàn đã phát động phong trào đến các đoàn cơ sở trực thuộc đóng góp quỹ hỗ trợ cho các em học sinh khó khăn. 

Tin, ảnh: Công khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên