Tỉnh đoàn Bình Dương: Phối hợp tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Phong cách sống xanh”

Cập nhật: 04-12-2020 | 17:26:22

(BDO) Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH MTV WTC Bình Dương và Công ty Becamex Tokyu phối hợp tổ chức cuộc thi vẽ tranh “The Art of Green - Phong cách sống xanh”

Cuộc thi có chủ đề “Thành phố xanh của em”. Đối tượng tham gia là các em thiếu nhi từ 4- 15 tuổi đang sinh sống hoặc học tập tại các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh. Thời hạn nộp bài dự thi đến ngày 8-12-2020. Ban tổ chức cuộc thi yêu cầu nội dung tranh thể hiện được chủ đề phong cách sống xanh, những góc nhìn của các em về thế giới, cụ thể như: Sự phát triển của khoa học - công nghệ; những hành động đẹp, thiết thực vì một thế giới hòa bình, một thế giới xanh - sạch - đẹp, không ô nhiễm…

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi gồm 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 3 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 2 triệu đồng, 3 giải tư mỗi giải trị giá 1 triệu đồng cùng các giải khuyến khích.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên