Tỉnh đoàn Bình Dương: Tặng nhiều phần quà tại tỉnh Lào Cai

Cập nhật: 13-01-2021 | 19:05:53

(BDO) Sáng 13-1, đoàn cán bộ Tỉnh đoàn Bình Dương do anh Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã có buổi giao lưu với hơn 500 học sinh trường Tiểu học Tả Thàng, xã Tả Thàng, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, trong chương trình “Tình nguyện mùa Đông”.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương trao tặng 2 công trình “sân chơi cho em” 

Dịp này, đoàn đã trao tặng 2 công trình “sân chơi cho em”, 70 phần quà gồm áo ấm, mền và học bổng tổng trị giá 35 triệu đồng cho các em học sinh đồng bào dân tộc tại địa phương.                           

Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn Bình Dương trong khuôn khổ chương trình biên giới hải đảo cam kết với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Theo đó, từ năm 2014 đến nay, Tỉnh đoàn Bình Dương đã kết nghĩa với Tỉnh đoàn Lào Cai, trao tặng hàng ngàn phần quà, học bổng có giá trị, các công trình phúc lợi tại địa phương để chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống của người dân nơi đây.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương trao quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc tại địa phương   

Trước đó, đoàn đã đến thăm các chiến sĩ ở đồn biên phòng Pha Long và viếng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc. Tại trường Tiểu học Pha Long, đoàn đã tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn và các vật dụng thiết yếu cho  thầy cô ở các điểm trường.

Tin, ảnh: Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên