Tỉnh đoàn Bình Dương: Tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt

Cập nhật: 20-09-2014 | 09:28:32

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương vừa tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt cấp huyện và tương đương năm 2014.

Trong quá trình tập huấn, các cán bộ Đoàn chủ chốt đã được nghe báo cáo chuyên đề công tác xây dựng lực lượng nòng cốt chính trị, nắm bắt tình hình dư luận và xử lý điểm nóng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chuyên đề kỹ năng lãnh đạo, quản lý của bí thư, phó bí thư Đoàn cấp huyện; phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên trong hội nhập kinh tế quốc tế…

Dịp này, các đại biểu cũng được tham quan, học tập mô hình sinh hoạt chi đoàn dân tộc, tôn giáo; tặng quà cho các gia đình chính sách tại tỉnh Đắc Lắc; tọa đàm trao đổi các giải pháp phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ Tỉnh đoàn Bình Dương và Tỉnh đoàn Đắc Lắc.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên