Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 19-03-2021 | 16:00:35

(BDO) Sáng 19-3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã long trọng tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021). Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh trao tặng bức trướng cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh. Ảnh: Quốc Chiến

Tại lễ kỷ niệm, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ôn truyền thống 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trải qua 90 năm rèn luyện và trưởng thành, kế thừa truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh. Tại Bình Dương, công tác xây dựng Đoàn - Hội - Đội những năm qua đã có nhiều chuyển biến tích cực. Kết quả nổi bật, nhiều năm liền tổ chức Đoàn - Hội - Đội của tỉnh nhận cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Đoàn và nhiều bằng khen của UBND tỉnh, các bộ, ngành Trung ương...


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho các cá nhân. 
Ảnh: Quốc Chiến

Dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã trao tặng bức trướng cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao quà tri ân cho Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 75 cá nhân; trao tặng bằng khen của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho 18 tập thể, 82 cá nhân và trao khen thưởng của UBND tỉnh cho 20 tập thể, 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016-2020. 

Kim Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên