Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức Lễ giỗ tưởng niệm 47 năm Ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/9/1969-2/9/2016) 

Cập nhật: 01-09-2016 | 18:42:40

Chiều 1-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức Lễ giỗ tưởng niệm 47 năm Ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại gia đình ông Nguyễn Hậu Tài, Cán bộ cách mạng lão thành (P. Phú Cường, Tp. TDM).

Tham dự lễ giỗ tưởng niệm có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Minh Đức, Nguyên Bí thư tỉnh ủy; ông Phan Văn Đương, nguyên Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể; đại diện lãnh đạo Thành phố Thủ Dầu Một và đại diện BTV các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn tham dự.

 

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu và dâng hương tại Lễ giỗ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Công Khanh.

Ông Nguyễn Hậu Tài, cán bộ cách mạng lão thành cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và đoàn viên, thanh niên thắp nhang tưởng niệm 47 năm ngày mất Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/9/1969-2/9/2016).

 

Trong giờ phút thiêng liêng của buổi lễ, các vị đại biểu và các bạn đoàn viên, thanh niên đã cùng dâng hương kính viếng hương hồn Chủ tịch Hồ Chí Minh, dành một phút tưởng niệm đến vị lãnh tụ kính yêu, danh nhân văn hóa thế giới đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Nhằm góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chương trình đã tổ chức sinh hoạt chi đoàn chủ điểm qua hình thức đọc thơ viết về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Buổi lễ cũng đã được nghe những lời kể của ông Nguyễn Hậu Tài, người từng gặp mặt bác Hồ, lắng nghe ý kiến phát biểu cảm tưởng của thế hệ trẻ hôm nay nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với Bác Hồ - vị cha già của dân tộc Việt Nam.

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên