Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức lớp trung cấp công tác thanh niên

Cập nhật: 09-10-2020 | 09:47:46

(BDO) Sáng 9-10, tại Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Giám hiệu trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức khai giảng lớp trung cấp công tác thanh niên khóa I, năm 2020 - 2021.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quyết định thành lập ban tổ chức lớp học

Tham gia lớp học có 69 học viên là cán bộ dự nguồn các chức danh chủ chốt của Đoàn ở cấp cơ sở, cán bộ Đoàn các cấp mới nhận nhiệm vụ. Lớp học được tổ chức vào 2 ngày thứ sáu và thứ bảy hàng tuần, kéo dài trong 8 tháng. Các học viên sẽ được trang bị những nội dung như: Công tác thanh niên, công tác giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, công tác tổ chức xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phương thức hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể cho thanh niên…

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết việc tổ chức lớp học này nhằm đào tạo, bồi dưỡng, trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng công tác thanh niên và nâng cao khả năng tổ chức, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn, hội các cấp.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên