Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức vòng chung kết xếp hạng Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Cập nhật: 05-12-2017 | 08:48:53

Sáng 4-12, tại trường THCS Mỹ Phước, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Hội đồng Đội TX.Bến Cát tổ chức vòng chung kết xếp hạng Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” khối THCS trên địa bàn tỉnh.

Hội thi năm nay thu hút hơn 100 thí sinh đến từ 8 trường THCS trên địa bàn tỉnh. Sau vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn 3 trường vào vòng chung kết, gồm: Trường THCS Mỹ Phước (TX.Bến Cát), trường THCS Khánh Bình (TX.Tân Uyên) và trường THCS Lạc An (huyện Bắc Tân Uyên). Tại vòng chung kết, các đội dự thi trình bày những mẫu chuyện xoay quanh chủ đề về đạo đức và lối sống giản dị của Bác Hồ, ca ngợi lòng yêu nước và đức tính quý báu của Người, thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa với thời lượng tối đa 10 phút.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường THCS Mỹ Phước, giải nhì trường THCS Khánh Bình, giải ba trường THCS Lạc An. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thí sinh có giọng kể truyền cảm nhất, tiết mục minh họa hay nhất...

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên