Tỉnh đoàn Bình Dương: Triển khai chương trìnhcông tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015

Cập nhật: 14-02-2015 | 09:33:36

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa ban hành chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2015 với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Theo đó, chương trình đã đặt ra một số chỉ tiêu cơ bản thực hiện trong năm 2015, như 100% Đoàn thanh niên cấp huyện và cấp cơ sở có các hình thức tổ chức góp ý dự thảo văn kiện đại hội Đảng các cấp và tổ chức học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết đại hội Đảng, đại hội Đoàn các cấp phù hợp với điều kiện địa phương, đơn vị; 100% cơ sở Đoàn tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; mỗi cơ sở Đoàn phát động và thực hiện tích cực đợt thi đua cao điểm chào mừng đại hội Đảng các cấp với chủ đề “Tuần lễ công dân trẻ Bình Dương tiếp bước dưới cờ Đảng quang vinh” từ ngày 10-5 đến ngày 20-5…

Cùng với đó, Tỉnh đoàn đề ra mục tiêu thực hiện có 30% các con đường mang tên nhân vật và sự kiện lịch sử trong tỉnh được gắn bảng giới thiệu; đầu tư, bổ sung 300 bộ sách về tấm gương, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh cho các cơ sở Đoàn; lập 300 giỏ sách văn hóa cho thanh niên công nhân các khu nhà trọ; tiếp tục phối hợp triển khai 1 khu nhà trọ giá rẻ (nhà trọ văn hóa) cho thanh niên công nhân.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên