Tỉnh đoàn công bố kết quả chương trình “Vạn trái tim hướng về biển đảo quê hương”

Cập nhật: 14-03-2015 | 07:47:10

Ban tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương” vừa công bố danh sách 12 các cá nhân, tập thể được bình chọn có ảnh đẹp nhất và 2 tác giả có những tác phẩm chất lượng trong chương trình chụp ảnh “Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo quê hương”.

Các giải thưởng nêu trên sẽ được trao trong chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Ngày hội Thanh niên Việt Nam. Thời gian, từ 18 giờ 30 phút ngày 22-3-2015 tại khu vực bờ kè Lái Thiêu (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An).

Chương trình chụp ảnh “Vạn trái tim Bình Dương hướng về biển đảo” được thực hiện vào tháng 10-2014 với hình thức chụp ảnh chân dung 10.000 người, từ lãnh đạo, đoàn viên thanh niên, thiếu nhi, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh… để ghép thành hình bản đồ Việt Nam, cao 6m, rộng 4m.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên