Tỉnh đoàn: Đa dạng hoạt động giúp thanh niên lập thân, lập nghịêp

Cập nhật: 17-08-2019 | 06:25:56

 Theo kế hoạch, trong 6 tháng cuối năm 2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức lớp tập huấn cán bộ tổ hợp tác nhằm trang bị những kiến thức cơ bản liên quan đến việc thành lập, duy trì, phát triển hoạt động của các tổ hợp tác và hợp tác xã; tổ chức tham quan thực tế các mô hình kinh tế hiệu quả tại các địa phương.

Ngoài ra, Tỉnh đoàn cũng đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập đội tình nguyện chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật trên địa bàn tỉnh với 7 thành viên; tổ chức chuyển giao được các mô hình như dự án “Phát triển vùng cây ăn quả đặc sản măng cụt xã Thanh Tuyền”, trồng nấm bào ngư xám, trồng bắp lai theo cánh đồng lớn và hỗ trợ các hộ dân thực hiện mô hình trồng mới tiêu theo tiêu chuẩn VietGAP.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên