Tỉnh đoàn: Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 03-04-2015 | 08:57:52

Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Tỉnh đoàn đã phát động việc đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và Tuần lễ “Công dân trẻ Bình Dương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh” đến toàn thể thanh thiếu nhi trong tỉnh.

Nội dung phát động đề ra 7 chỉ tiêu cơ bản, trong đó phấn đấu kết nạp trên 15.000 đoàn viên (ĐV) mới, giới thiệu 2.000 ĐV ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; mỗi cơ sở Đoàn thực hiện 2 công trình, phần việc thanh niên; 100% ĐV, thanh niên, thiếu nhi đăng ký, thực hiện các phần việc, hoạt động tình nguyện, xung kích vì cộng đồng; 100% ĐV thanh niên cấp huyện và cấp cơ sở có các hình thức tổ chức góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng các cấp và tổ chức học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội Đoàn các cấp; 100% chi đoàn tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn” nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 100% cơ sở Đoàn tổ chức phát động thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp; có hình thức tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội Đảng các cấp...

N. NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên