Tỉnh đoàn: Đẩy mạnh tuyên truyền học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 20-04-2019 | 06:35:49

 Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi về việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Tỉnh đoàn tăng cường tuyên truyền qua các kênh thông tin của Đoàn và mạng xã hội.

Theo đó, mỗi đơn vị Đoàn cấp huyện giới thiệu những gương thanh thiếu nhi là điển hình tiên tiến làm theo lời Bác mỗi quý; đồng thời, thường xuyên tuyên truyền “Mỗi ngày mỗi tin tốt”, “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp” trên các kênh thông tin, mạng xã hội của đơn vị và của tỉnh. Mặt khác, nội dung tuyên truyền còn được tổ chức Đoàn các cấp đa dạng với hoạt động tìm hiểu, sưu tầm các bài nói, bài viết của Bác, những lời dạy của Bác để giáo dục, định hướng hình thành phẩm chất, đạo đức lối sống tốt đẹp cho thanh thiếu nhi…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên