Tỉnh đoàn: Khai mạc hội thi Bí thư chi đoàn giỏi

Cập nhật: 23-10-2018 | 07:34:20

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức lễ khai mạc và vòng sơ khảo hội thi Bí thư chi đoàn giỏi năm 2018.

Hội thi nhằm phát hiện, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn kế thừa; tuyên dương, khen thưởng các bí thư chi đoàn xuất sắc, tạo động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nói chung, cơ sở Đoàn nói riêng; đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ bí thư chi đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Sau lễ khai mạc, các thí sinh đã tham gia vòng sơ khảo với hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến trên máy tính và viết bài tự luận. Nội dung vòng thi xoay quanh những kiến thức cơ bản về Đoàn, Hội, Đội; kiến thức về Điều lệ Đoàn và hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn; Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; kiến thức cơ bản về tin học và tiếng Anh...

Sau vòng sơ khảo, Ban Giám khảo sẽ tổ chức chấm thi và chọn ra 30 thí sinh có thành tích xuất sắc bước vào vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên