Tỉnh đoàn: Khởi động chào xuân Đinh Dậu

Cập nhật: 22-01-2017 | 19:04:28

(BDO) Tối 21 - 1, tại đường Nguyễn Du, Phường Phú Cường. TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức chương trình khởi động chào xuân Đinh Dậu 2017.

Thả bóng bay tại chương trình chào xuân Đinh Dậu 2017

Tại chương trình đã diễn ra lễ ký kết của các đơn vị thực hiện các chỉ tiêu công tác năm 2017; trao quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê cho 9 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1 phần quà trị giá 500.000 đồng; trao quà của UBND tỉnh cho các chi hội trưởng, cán bộ đề án làm công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân, mỗi phần trị giá 300.000 đồng. Đồng thời, chương trình cũng đã ra mắt CLB hữu nghị thanh niên Việt - Nhật, CLB này được thành lập với mục đích thực hiện các hoạt động phối hợp giữa Hội LHTN tỉnh và công ty TNHH Becamex Tokyu trong việc đoàn kết, tập hợp thanh niên Việt Nam - Nhật Bản đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương có cùng sở thích giao lưu, tìm hiểu về con người và văn hóa của 2 nước.

Chương trình văn nghệ và thi ẩm thực tại buổi lễ

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng ra mắt các đội hình tình nguyện xuân Đinh Dậu gồm: đội hình vá xe lưu động miễn phí, đội hình xe ôm miễn phí, đội hình TN tình nguyện tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông…

NGỌC NHƯ - HẢI ĐĂNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên