Tỉnh đoàn: Phấn đấu thành lập mới 500 chi hội, câu lạc bộ thanh niên công nhân

Cập nhật: 22-02-2021 | 08:27:04

Đây là mục tiêu mà Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đặt ra để thực hiện có hiệu quả Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025”.

Theo đó, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục rà soát, hỗ trợ, duy trì phát triển và tập trung nâng cao chất lượng hoạt động các chi đoàn, chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên công nhân. Cụ thể, các tổ chức Đoàn Thanh niên trên địa bàn tỉnh nỗ lực nâng cao chất lượng hơn 2.000 chi đoàn, chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên trong các khu nhà trọ, các doanh nghiệp; thành lập mới 500 chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn dân cư, 125 chi đoàn, chi hội trong doanh nghiệp; nâng cao chất lượng hoạt động, năng lực chuyên môn của 3.500 cán bộ nòng cốt, cộng tác viên, tuyên truyền viên.

Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn cũng phấn đấu có ít nhất 10% đoàn viên, hội viên ưu tú thuộc đề án được kết nạp Đảng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên