Tỉnh đoàn phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu lịch sử 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các địa chỉ đỏ tỉnh Bình Dương”

Cập nhật: 23-04-2016 | 11:36:02

Thiết thực kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016) và 75 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2016); chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu lịch sử 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các địa chỉ đỏ tỉnh Bình Dương”.

Nội dung là những kiến thức cơ bản về các địa chỉ đỏ, các di tích lịch sử, di tích văn hóa, về truyền thống, văn hóa của quê hương và con người Bình Dương; những kiến thức cơ bản về lịch sử, truyền thống và những thành tựu đạt được của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương nói riêng và câu hỏi liên hệ thực tế bản thân nhằm thể hiện trách nhiệm của cá nhân trong việc phát huy các truyền thống của Đoàn, của các thế hệ cha anh đi trước. Hình thức bài dự thi được viết tay hoặc đánh máy bằng tiếng Việt (có hình ảnh, tư liệu minh họa, trình bày đẹp, phù hợp với nội dung câu hỏi sẽ được cộng thêm điểm), không viết tắt, không viết bằng nhiều màu mực và nhiều nét chữ khác nhau, có đánh số thứ tự trang. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại tỉnh Bình Dương.

Theo kế hoạch, cuộc thi được phát động đến ngày 31-7-2016. Thời gian công bố kết quả và trao giải dự kiến cuối tháng 9-2016.

Bài dự thi gửi về địa chỉ Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Bình Dương (Tầng 8, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên