Tỉnh đoàn: Phối hợp tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 06-07-2019 | 09:49:17

Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Thị đoàn Dĩ An tổ chức chương trình “Tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh niên công nhân (TNCN)” tại phường Tân Đông Hiệp và phường Tân Bình (TX.Dĩ An).

Tại buổi tuyên truyền, hội viên Chi hội TNCN 2 phường đã được tuyên truyền về cách phân biệt ma túy, tác hại và hiểm họa của ma túy, cách nhận biết các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy và kỹ năng phòng ngừa tệ nạn ma túy... Thông qua buổi tuyên truyền sẽ giúp TNCN trên địa bàn nâng cao kiến thức, hiểu biết hơn về tác hại của ma túy. Với nhiều nội dung tuyên truyền thiết thực, hình thức đa dạng và phong phú, công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy trong TNCN là một hoạt động rất cần thiết, đáp ứng nhu cầu cần tuyên truyền trong thời điểm hiện nay.


TNCN phường Tân Bình (TX.Dĩ An) được hướng dẫn cách nhận biết các biểu hiện của người nghiện ma túy

Anh Nguyễn Hoàng Nam, công nhân ở phường Tân Đông Hiệp nói: “Được tham gia buổi tuyên truyền tôi hiểu biết được nhiều hơn về tác hại của ma túy làm tổn hại sức khỏe, là nguyên nhân làm phát sinh các loại tội phạm. Hành vi, lối sống của người nghiện ma túy bị sai lệch so với chuẩn mực đạo đức của xã hội và luật pháp. Từ đó, mọi người cần có nhận thức, luôn “nói không với ma túy” và hành động đấu tranh phòng, chống ma túy”.

Qua buổi tuyên truyền, mỗi TNCN sẽ có nhận thức tốt hơn về phòng chống ma túy, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, từng bước xây dựng nếp sống văn hóa trong cộng đồng dân cư.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên