Tỉnh đoàn: Tập huấn tình nguyện viên phục vụ Hội nghị WTA năm 2018

Cập nhật: 26-09-2018 | 14:59:50

(BDO) Sáng 26-9, Tỉnh đoàn Bình Dương và Sở Ngoại vụ phối hợp tổ chức tập huấn tình nguyện viên (TNV) phụ vụ Hội nghị lần thứ 11 của Đại hội đồng Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) năm 2018 (ảnh).

Tham gia buổi tập huấn có 114 TNV là sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh. Nội dung tập huấn gồm: Tập huấn kiến thức tổng quát về sự kiện WTA; kiến thức tổng quát về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương và Đề án Thành phố thông minh; kiến thức tổng quát về văn hóa, lịch sử và danh lam thắng cảnh tỉnh và một số vấn đề khác liên quan.

Hoạt động này được thực hiện nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các TNV trong việc quảng bá hình ảnh địa phương nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập WTA tổ chức tại Bình Dương từ ngày 10 đến 12-10-2018.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên