Tỉnh đoàn thăm và tặng quà các đội hình Tiếp sức mùa thi

Cập nhật: 25-06-2018 | 16:10:43

(BDO) Sáng 25-6, Tỉnh đoàn đã tổ chức 2 đoàn đến thăm hỏi, động viên thanh niên tình nguyện của các đội hình Tiếp sức mùa thi (TSMT) năm 2018.

Theo đó, 2 đoàn đã đến các điểm TSMT tại các trường: THPT Võ Minh Đức, THCS Chu Văn An, THPT Chuyên Hùng Vương, THPT Nguyễn Đình Chiểu, THPT An Mỹ, THPT Bình Phú, THCS Định Hòa, THPT Bến Cát, THPT Bàu Bàng, THPT Phước Vĩnh, THPT Huỳnh Văn Nghệ, THPT Dĩ An, THPT Nguyễn Trãi, THPT Trịnh Hoài Đức.

Anh Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh (thứ 7 từ trái qua) thăm hỏi, tặng quà cho đội hình TSMT tại trường THPT Chuyên Hùng Vương

Tại mỗi nơi đến đoàn đã động viên, khích lệ tình nguyện viên cần phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực thực hiện chương trình đạt kết quả cao nhất. Dịp này, đoàn cũng đã tặng các điểm TSMT những phần quà, gồm: 1.300 tờ báo về thông tin tuyển sinh, 9.000 bánh Orion, 210 thùng nước, hơn 600 suất cơm miễn phí do các đơn vị tài trợ cùng 15 phần quà của Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh trị giá khoảng 4 triệu đồng.

Chương trình TSMT năm nay có tổng cộng 21 đội hình với hơn 330 tình nguyện viên là các bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh tham gia, hỗ trợ cho 11.396 thí sinh và phụ huynh tại các điểm thi.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên